เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ก.พ. นี้กุนซือ คริสตัลพาเลซ เชื่อว่าทีมมีลุ้นถ้วยยุโรป

กพ

อลัน พาร์ดิว กุนซือทีมคริสตัล พาเลซ  หวังพาทีมไปลุยถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยเขามองว่าถ้าถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ทีมยังอยู่ใน 10 อันดับแรกของตาราง ก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่  26 ก.พ. ว่า อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลซ  สโมสรแกร่่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เปิดเผยว่า ตอนนี้เขาเริ่มมองถึงความเป็นไปได้ในการพาทีมไปลุยถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าแล้ว พร้อมยืนยันว่าถ้าถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ทีมของเขายังอยู่ 10 อันดับแรกของตารางคะแนน เขาจะไม่ปล่อยให้โอกาสดังกล่าวหลุดมือไปแน่

คริสตัล พาเลซ ปัจจุบันอยู่อันดับ 10 ของตาราง โดยนัดล่าสุดแพ้ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ไป 0-1 อย่างไรก็ตาม พาร์ดิว ยังคงมีความมั่นใจว่านักเตะของเขาจะสามารถเปลี่ยนโมเมนตัมกลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งได้ เพื่อลุ้นไปลุยถ้วยยูโรปาลีกในฤดูกาลหน้า

"เราต้องดูผลงานของเราไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าว่าจะมีโอกาสไปลุยถ้วยยุโรปหรือไม่ ถ้าเรายังอยู่ใน 10 อันดับแรกของตาราง แน่นอนเลยว่ามันจะมีโอกาสและเราจะคว้ามันมาให้ได้" พาร์ดิว กล่าว

ทั้งนี้ พาร์ดิว มีโปรแกรมพาทีม คริสตัล พาเลซ ลงเล่นในเกมลีก  เปิดสนาม เซลเฮิร์ส ปาร์ค รับการมาเยือนของอดีตต้นสังกัดของเขาอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/542256

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น