เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เพียงเพราะคำพูดนี้! ถึงกับทำให้แฟนบอลรัก เลสเตอร์ ขึ้นมาทันที

เลสเตอร์
ภาพจาก http://www.clipfasthd.com/full-match/คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก-2

"รานิเอรี" ขนาดทีมเป็นจ่าฝูงแล้วยังถ่อมตัวขอแค่ เลสเตอร์ รอดตกชั้น

"รานิเอรี" สุดถ่อมตัว ยืนยัน "จิ้งจอกสยาม" ยังไม่คิดเรื่องอื่น แม้ผงาดนำจ่าฝูงอีกครั้ง ย้ำชัด เป้าหมายแรกคือเก็บ 40 แต้ม หนีรอดการตกชั้นให้ได้ก่อนเท่านั้น


     เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ถ่อมตัวสุดขีด หลังยืนยันว่า เป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาลนี้ คือการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ถึงแม้ทีม "จิ้งจอกสยาม" จะผงาดกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงสำเร็จอีกครั้งแล้วก็ตาม

เลสเตอร์
รานิเอรี ผู้จัดการทีมสโมสร เลสเตอร์

    เลสเตอร์ เปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ "สิงห์สำอาง" เชลซี 2-1 ในเกมมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา จากประตูของ เจมี วาร์ดี และ ริยาด มาห์เรซ 2 แกนรุกตัวเก่ง ทำให้มีเพิ่มเป็น 35 คะแนน จาก 16 เกม แซง อาร์เซนอล กลับขึ้นนำอีกครั้ง โดยนำหน้าทีมปืนใหญ่ 2 คะแนน

    อย่างไรก็ตาม รานิเอรี ซึ่งเพิ่งพาทีมแพ้ในลีกแค่นัดเดียวเท่านั้น เปิดเผยหลังเกมว่า เป้าหมายแรกของทีมคือการเก็บให้ได้ 40 คะแนน และรอดพ้นการตกชั้นเท่านั้น โดยกล่าวว่า "ผมบอกผู้เล่นว่า เราต้องการอีก 5 คะแนน เพื่ออยู่รอด ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ 40 คะแนนตอนเริ่มฤดูกาล และเมื่อเราทำได้ตามเป้า เราจึงจะเปลี่ยนไปสู่เป้าหมายใหม่"

    "อย่าหัวเราะนะครับ ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะได้อีก 5 คะแนน จากนี้ เรามีเกมไปเยือน เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ บอร์นมัธ ซึ่งล้วนเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในบ้าน มันเป็นแมตช์ที่ยากมากๆ ให้ผมได้ถึง 40 คะแนนก่อน แล้วเราค่อยคิดถึงเป้าหมายต่อไปกัน" กุนซือจอมเก๋า ชาวอิตาเลียน เผยในที่สุด


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/sports/367127

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น