เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อะห่ะ อะห่ะ สำหรับแฟนละคร สะใภ้จ้าวตอนจบ

สะใภ้จ้าวตอนจบ
สะใภ้จ้าวตอนจบ

เรื่องหัวใจของชายเล็ก(ธีรเดช เมธาวรายุทธ) กับศรีจิตรา(ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) ลงล็อคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือก็แต่ชายรอง(ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ที่จะต้องทำให้สาลิน(พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ใจอ่อนยอมรับรักเขาให้ได้ ชายเล็กไปที่วังรัชนีกุล เพื่อขอแหวนของเสด็จพ่อของชายรองคืนจากหญิงก้อย(อัฐมา ชีวนิชพันธ์) และอาสาเป็นพ่อสื่อสานสัมพันธ์ให้กับหญิงกลาง(ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ) กับศุภร(ศุภชัย สุวรรณอ่อน)

หม่อมอำพัน(พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) เจอรูปที่สาลินเคยถูกแอบถ่ายไว้ จึงไปทูลเสด็จพระองค์หญิง(สาวิตรี สามิภักดิ์) แต่เสด็จพระองค์หญิงแสดงท่าทีนิ่งเฉย หญิงก้อยตามไปเอาเรื่องอัศนีย์(ปรมะ อิ่มอโนทัย) แต่ทั้งคู่ก็เผลอมีความสัมพันธ์กัน จิตติณ(พัฒนพล มินทะขิน กุญชร ณ อยุธยา) แอบถ่ายรูปทั้งคู่เอาไว้

วิรงรอง(ภคมน บุณยะภูติ) ทนความเห็นแก่ตัวของหญิงก้อยไม่ไหว จึงตัดสินใจนำรูปของหญิงก้อยกับอัศนีย์ไปลงข่าว จิตริณี(พริมรตา เดชอุดม) อยากจะช่วยให้ชายรองสมหวังกับสาลิน วันงานเล่านิทานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ห้องสมุด เธอจึงชวนชายรองมาร่วมเล่านิทานด้วย ชายรองผู้สวมบทบาทเจ้าชายอสูรในเรื่องบิวตี้ แอนด์ เดอะบีสต์ คุกเข่าลงขอสาลินแต่งงาน ซึ่งสาลินก็ตอบรับด้วยความเต็มใจ

และแล้วหลานสาวทั้งสองคนของคุณสร้อย(วราพรรณ หงุ่ยตระกูล) ก็ได้เป็นสะใภ้จ้าวสมใจ ชายรองได้พบกับผู้หญิงที่เข้าใจเขาทุกอย่าง นั่นคือสาลิน ส่วนชายเล็กก็จะมีศรีจิตรา สาวผู้งามพร้อมด้วยกิริยา มารยาท เป็นนักเล่านิทานประจำตัวเขาตลอดไป

ถูกคู่ ถูกคน ลงล็อคกันเสียที สำหรับสะใภ้แห่งวังวุฒิเวสม์ ติดตามชมบทสรุปความรักของทั้งคู่ได้ในตอนจบของละคร "สะใภ้จ้าว" คืนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.ryt9.com/s/iqry/2315696

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น