เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เพราะคำพูดนี้ของแฟนคลับ ทำเอา 2 สาว "ไข่มุก ข้าวโพด" เดอะวอยซ์ถึงกับต้องเลิกกัน

ไข่มุก ข้าวโพด
ภาพถ่าย ไข่มุก ข้าวโพด

          ไข่มุก ข้าวโพด เดอะวอยซ์ 4 เลิกกันแล้ว ประกาศยุติความสัมพันธ์ทั้งน้ำตา ขอจบทั้งที่ยังรัก หลังเจอกระแสโจมตีจนโดนด่าทั้งคู่

          ทำเอาหนุ่ม ๆ อกเดาะกันเป็นทิวแถว เมื่อสาวสวยจากเวทีเดอะวอยซ์ 4 อย่าง ไข่มุก ข้าวโพด ออกมาเปิดปากว่าเป็นแฟนกัน งานนี้แฟนคลับบางส่วนก็อิน ส่วนบางส่วนก็ไม่เห็นด้วย จนเกิดกระแสโจมตีดังกล่าว

ไข่มุก ข้าวโพด


          อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 22 ธันวาคม 2558 ไข่มุก ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสัมพันธ์ของข้าวโพดแบบหมดเปลือกว่า..  ไข่มุก ข้าวโพด เราสองคนคบเป็นแฟนกัน คือเห็นไข่มุกครั้งแรกก็รู้สึกชอบเพราะเขาน่ารัก เลยอ้างดื้อ ๆ ว่าเขาเป็นแฟน ไม่ได้จีบเลย บอกทุกคนว่านี่ละแฟนเรา เรียกเขาว่าแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เพราะกลัวผู้ชายมาจีบข้าวโพด ซึ่งแรก ๆ ก็พูดกันเล่น ๆ แต่หลัง ๆ ความรู้สึกเริ่มไม่เล่นแล้ว รู้สึกชอบเขาจริง ๆ เลยคบกันมาเรื่อย ๆ และคนในทีมก็รู้ อ่านข่าว หนุ่ม ๆ อกหัก ! ไข่มุก ข้าวโพด The Voice 4 รับแล้ว เป็นแฟนกันจริง

          ไข่มุก กล่าวต่อว่า จนวันหนึ่งมีคนขุดเอาเรื่องเรามาจิ้นกันมาก ๆ ความเป็นส่วนตัวเลยหายไป และมีกระแสโจมตีหลายอย่าง เกิดปัญหากลายเป็นว่าบังคับให้เราเป็นแบบนั้นแบบนี้ โดนด่าบ้างอะไรบ้าง ซึ่งมันไม่จริงเลย กดดันหลายอย่างจนต้องมานั่งคุยกันว่า.. เราเป็นเพื่อนกันเถอะ ตนเองและข้าวโพดจะได้ไม่โดนด่า แต่ถึงไม่เป็นแฟนเราก็ยังคุยกัน เจอกัน และมีความห่วงใยให้กันเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้รักกันน้อยลง แค่ไม่เรียกกันว่าแฟนเท่านั้น เพราะสุดท้ายถึงคบไปครอบครัวเราทั้งคู่คงไม่โอเค

ไข่มุก ข้าวโพด


          เมื่อถามว่าตกลงปิดฉากความสัมพันธ์เมื่อไร สาวไข่มุกบอกว่า เมื่อไม่นานนี้เอง วันนั้นร้องไห้หนักมาก ไม่ได้นอนเลยเพราะเสียใจ แต่ช่วงนี้เขาสอบก็ไม่อยากให้เขาเครียด คุยกันว่าสอบเสร็จแล้วค่อยมาเจอกัน สุดท้ายเอาจริง ๆ แต่ละคนก็ต้องมีทางเป็นของตัวเอง และยังคงดูแลความรู้สึกกันแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ หากข้าวโพดมีใครเข้ามาใหม่ก็ยินดี แต่ขอให้เอามาให้เราดูก่อนว่าผ่านไหมแค่นั้น


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://musicstation.kapook.com/view137409.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น