เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2558

คริสมาสต์ แจ่มๆ แบบนี้ชอบกันไหมล่ะ!?

คริสมาสต์


เชื่อแน่ว่าใครหลายคนคงออกอาการลั้นลา และเก็บความตื่นเต้นไว้ไม่อยู่ที่จะได้เซอร์ไพรส์ของขวัญให้กับคนพิเศษในวันนี้ ไม่เว้นแม้แต่เซเลบริตี้สาวเปรี้ยว 'หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล' หรือ 'หญิงแม้น' ที่ไม่พลาดช่วงเวลาดีๆ กับ 'เทศกาล คริสมาสต์' เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ด้วยเช่นกัน ล่าสุด ไทยรัฐออนไลน์ ไม่รีรอยกหูถามเธอถึงของขวัญเซอร์ไพรส์นี้ ตลอดจนงบบัดเจทแบบใจปล้ำกันสักหน่อย

คริสมาสต์
เซเลบริตี้สาวเปรี้ยว 'หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล'


ส่วนตัวแล้วให้ความสำคัญกับเทศกาล คริสมาสต์ นี้มาก-น้อยแค่ไหน
ก็ถือว่าให้ความสำคัญพอสมควรนะ เพราะมันเป็นเทศกาล คริสมาสต์ ที่เราชอบมากที่สุด สมัยเรียนอยู่ต่างประเทศ มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้กลับมาบ้านที่เมืองไทย มันเป็นวันหยุดยาวที่เราแฮปปี้มากๆ กลับมาฉลอง-รื่นเริงที่บ้าน อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แล้วที่ชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือ มันมีการตกแต่งไฟสวยงามทั่วไปหมดเลย

แพลนปีนี้คิดไว้จะทำอะไรบ้าง
โห…สนุกเลย เราจะมีจัดงานปารตี้กับเพื่อนๆ ที่บ้านเพื่อน งานนี้ก็มี 'ปู-ไปรยา' 'นุช-นีรนาท' เป็นเพื่อนๆ ในก๊วนเดียวกัน นัดกันมาทำกับข้าวด้วยกัน ทำอาหารด้วยกัน เรื่องแลกของขวัญอะไรกันก็มีนะ แน่นอนต้องมีเลย เตรียมไว้แล้วด้วย แต่ต้องอุบไว้ก่อน ยังบอกไม่ได้ (หัวเราะ) มันไม่ใช่ของราคาแพงอะไร เราเห็นแล้วรู้สึกว่าเพื่อนๆ น่าจะชอบกันก็เลยซื้อมา เป็นของขวัญตลกๆ ล่ะ แต่ก็มีเป็นของขวัญ handmade ที่ทำเองด้วยนะ แต่ก็ขอเก็บไว้ก่อนอีกล่ะ (หัวเราะ)

คริสมาสต์
ชอบไปเที่ยวไหนกันเอ่ยในวัน คริสมาสต์


ชอบไปเที่ยวไหนวัน คริสมาสต์
บรรยากาศชิลๆ โรแมนติกๆ แบบนี้ ถ้าเป็นเมืองไทยก็คงจะไปดูไฟตามสองข้างทาง แถวถนนราชดำริ ตรงนั้นเขาจะจัดไฟสวยมาก เดินตอนกลางคืนชิลๆ ดูไฟเพลินๆ หรือไม่ก็จะเป็นนั่งชิลตามร้านอาหาร นั่งทานอาหารอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งแม่น้ำเจ้าพระยามันก็ยาวมากอยู่แล้ว ฉะนั้นก็จะมีร้านหลายแบบให้เลือกนั่งชิลๆ กันได้ หรือหลายราคาให้ไปเลือกนั่งได้ตามกำลังทรัพย์ แต่ละร้านก็จะตกแต่งไฟ สะท้อนกับผิวแม่น้ำ เห็นแล้วเป็นอะไรที่สวยมาก แต่ถ้าเป็นเมืองนอก เราจะชอบไป St. moritz ที่สวิตเซอร์แลนด์ เพราะที่นั่นเล่นสกีด้วยได้ มีตกแต่งไฟ คนทั้งเมืองจะใส่ชุดซานตาครอสมาเล่นสกีกันสนุกสนาน มันเป็นโมเมนท์ที่แปลกแต่ก็สวย-น่ารักมากเลย


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/553825

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น