เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ดราม่ากระฉ่อน มีเหตุไม่พอใจในศึก มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558 เพราะเรื่องแบบนี้

มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558


ดาบแป๋งนครบาล ขึ้นเวทีคว้าไมค์ไม่พอใจผลการตัดสินของกรรมการ ในศึก มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558


ศึก มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558 ที่ผ่านมา โดยคู่เอก "ซ้ายจรวดราง" สปริ้นเตอร์ แป๋งกองปราบ นักชกจอมฝีมือที่มีแข้งซ้าย-ศอกซ้ายสุดอันตราย จากสิงห์บุรี พบกับ โชคนำชัย ส.เสือเพชร ขุนเข่านักสู้ชาวบุรีรัมย์ ซึ่งผลงาน 2 ไฟต์หลังของทั้งคู่ ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยแพ้ใคร ถือว่าเป็นมวยฟอร์มสดที่โคจรมาปะทะกันถูกที่ถูกเวลาก่อนจะเปิดศักราชใหม่ ในพิกัด 118-119 ปอนด์ (สปริ้นเตอร์) ต่อให้หนึ่งปอนด์


มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558
เหตุไม่พอใจในศึก มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558


รูปเกมช่วงต้นๆ สปริ้นเตอร์ ที่เป็นมวยจังหวะฝีมือ ถอยวนออกข้างแล้วดักเตะซ้าย ฟันศอกโต้ สกัดคู่ชกและก็ทำได้ดี เล่นงาน โชคนำชัย จนเข้าไม่ติด หมดสามยก ราคาบนล็อกในห้องส่งเวทีมวยวิกหมอชิต สปริ้นเตอร์ เป็นต่อ 3-1 ขึ้นยกสี่ ขุนเข่าจากเมืองทับหลัง รู้ตัวว่าตัวเองเป็นรอง เร่งใส่เกียร์เดินเร็วขึ้น เกาะในเด้งตีและเสียบเข่าเรียกเสียงเฮจากแฟนๆ ท่านรองในสนามได้อย่างกึกก้อง ซึ่ง สปริ้นเตอร์ ก็มีโต้วางแข้งและแทงเข่าสู้ตลอด หมดสี่ยก ราคาเริ่มตีตื้นขึ้นมา เหลือแค่ "ซ้ายจรวดราง" เป็นต่อ 2-1


มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558

และในยกสุดท้าย โชคนำชัย ที่รู้ตัวว่าถ้ายืนห่างต้องรับแข้งซ้ายแน่นอน ตัดสินใจฮึดเดินเบียดเข้าประกบวงในเร็วขึ้นเหมือนเดิม ซึ่งก็ทำได้ดี เสียบเข่าแลกกับ สปริ้นเตอร์ ชนิดสนุก ทำเอากองเชียร์ส่งเสียงเฮเข้าใส่กันแบบคอแหบคอแห้งด้วยกันทั้งสองฝ่าย ปลายยกสุดท้าย (เหลือ 30 วินาที) ก่อนจะหมดยก ทั้งคู่ต่างก็มั่นใจในผลงานของตัวเอง ออกมาเต้นคุมเกม คุมจังหวะ เมื่อชกกันครบห้ายก ราคาบนล็อกวุ่นวายไปหมด บรรดาเซียน มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558 ต่างชี้แดง-ชี้น้ำเงิน กันให้วุ่น ขณะที่ กรรมการผู้ชี้ขาดบนเวที รวบรวมใบให้คะแนน แล้วหันไปชูมือให้ โชคนำชัย ส.เสือเพชร เป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปอย่างสนุกพลิกล็อก เล่นเอาท่านรองทั้งสนามกระโดดดีใจกันชนิดแผ่นดินแทบทรุด


มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558

อย่างไรก็ตามในขณะที่กรรมการชูมือให้ โชคนำชัย เป็นฝ่ายชนะแต้มไปได้นั้น ทางด้าน ดาบแป๋งนครบาล ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะของ สปริ้นเตอร์ ก็เดินฝ่ากลางบนสังเวียนมุ่งไปที่มุมกรรมการ เพื่อคว้าไมค์มาประกาศ เนื่องจากไม่พอใจผลการตัดสินของเปาชี้ขาดวิก 7 สี ที่ตัดสินให้นักชกในคาถาของตนเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปแบบค้านสายตา แต่เหตุการณ์หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ภายในสนามมวยฯ ก็ได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนหัวหน้าคณะค่ายมวยแป๋งกองปราบ ยอมลงจากเวทีแล้วไปสงบสติอารมณ์ที่ด้านล่าง


มวยไทย7สีอาทิตย์ที่27ธันวาคม2558

ส่วนผลมวยคู่อื่นๆ มีดังนี้ รองคู่เอก จักรดาว เทพเกษม ต้นๆ ฟันศอกจนคู่ชกอย่าง ปืนกล เล็กนครศรี ก้นเตี้ยมีอาการเมาในยกที่สอง และหลังจากนั้นชกกันครบห้ายก จักรดาว เป็นต่อ 8-1 กรรมการชูมือให้เสมอกันชนิดค้านสายตาแฟนมวยทั้งสนาม โดยผลคะแนน ออกมาในรูปแบบ "สามหนุ่ม-สามมุม" 48-48, 49-48 และ 48-49, คู่ค้ำ กวางเงิน ม.ราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง ชนะคะแนน น้องบี ศิษย์สารวัตรจีระพงษ์, โชคดี พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะคะแนน ศรีอุทัย ส.จ.เปี๊ยกอุทัย, เพชรวาคิม ศิษย์ป๋าโอ ชนะน็อก กระต่ายทอง ปกรณ์พรสุรินทร์ ยก 4, ซีอุย สิงห์ประชุมราษฎร์ ชนะคะแนน เดชศักดิ์ดา เพชรพญาไท


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/sports/369636

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น