เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Jumper Angelsounds เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่น Angelsounds JPD-100S4 - Pink (แถมฟรี เจลสาหร่ายแบบหลอด)

เครื่องวัดออกซิเจน
เครื่องวัดออกซิเจน รุ่น JPD-100S4

ให้คุณได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์ด้วย Jumper เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่น Angelsounds JPD-100S4 - Pink  เป็นเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ ANGELSOUNDS แบบมีจอ LCD บอกอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมลำโพงในตัว เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ ANGELSOUNDS (แบรนด์ยอดนิยมในยุโรปและอเมริกา)


คุณสมบัติ เครื่องวัดออกซิเจน
Jumper AngelSounds
เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์แบรนด์ Jumper AngelSound มีขายทั่วไปทั้งยุโรปและอเมริกา ซึ่งมั่นใจได้ในการใช้งานและความปลอดภัยมีจอ LCD แสดงอัตราการเต้นของหัวใจ มีลำโพงในตัว มีโหมดเปิดเพลงบรรเลงในตัวเครื่อง 5 เพลง (สามารถใช้คู่กับหูฟังสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ Baby Genius) มีโหมดบันทึกเสียงเต้นของหัวใจพร้อมเปิดฟังได้ในตัวเครื่อง (บันทึกได้ 1 หน่วยความจำ)


วิธีใช้
ลองมาสัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ใจภายในบ้านของคุณเอง กับการฟังเสียงหัวใจของลูกน้อยในท้อง เสียงเตะของเจ้าตัวน้อย หรือแม้แต่เสียงสะอึก ซึ่งคุณพ่อและสมาชิกในครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมไปพร้อมๆ กับคุณแม่ได้ง่ายๆ ด้วย Jumper เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่น Angelsounds JPD-100S4 - Pink  ขั้นตอนการใช้งาน

  • เคลื่อนที่ช้าๆเพื่อหาตำแหน่งเสียงหัวใจของลูก เพราะอาจจะอยู่ทางขวา หรือ ซ้ายก็ได้ หรือถ้าไม่ได้ยินกรุณารอซักครู่แล้วค่อยเริ่มใหม่อีกครั้ง
  • ฟังเสียงหัวใจลูกโดยตรงผ่านลำโพงในตัวเครื่อง หรือเสียบหูฟังหากไม่ต้องการให้เสียงออกลำโพง 
  • บันทึกเสียง โดยใช้สายสัญญาณ ต่อจากช่องหูฟังเข้าช่องไมโครโฟน เพื่อบันทึกเก็บไว้เป็นแบบ MP3 ในคอมพิวเตอร์ แล้วเขียนเป็นแผ่นซีดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น