เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ดราม่าเริ่มเดือด เมื่อนางงามเยอรมนีแฉ Miss Universe 2015 แบบนี้...

Miss Universe 2015
Miss Universe 2015 โดนถอดมงกุฎกลางเวที

นางงามเยอรมนีเผยความรู้สึกหลังการประกวด Miss Universe 2015 ว่า รู้สึกเสียใจกับนางงามโคลอมเบีย และรู้สึกผิดหวังกับผลการประกวดเพราะไม่มีเพื่อนสาวงามคนไหนปลื้มนางงามฟิลิปปินส์


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 58 ตามเวลาท้องถิ่น ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 รอบสุดท้าย ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา หรือเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ธ.ค. 58 ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งนายสตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรประกาศชื่อของ น.ส.อาริอัดนา กูเตียร์เรซ อเรวาโลจากโคลอมเบีย เป็น Miss Universe 2015 และมีพิธีมอบมงกุฎให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่หลังจากนั้นกลับมีการเปลี่ยนแปลง โดยพิธีกรยอมรับว่าประกาศชื่อประเทศผิด และผู้ชนะที่แท้จริงคือ นางงามฟิลิปปินส์ ทำให้ น.ส.ปิอา อลอนโซ เวิร์ซบาชจากฟิลิปปินส์ คว้ามงกุฎ Miss Universe 2015 ไปครอง ส่วน น.ส.อาริอัดนา กูเตียร์เรซ อเรวาโลจากโคลอมเบีย ได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง และน.ส.โอลิเวีย จอร์แดนจากสหรัฐอเมริกา ได้ตำแหน่งรองอันดับสอง


Miss Universe 2015
ภาพนางงามเยอรมนีในงาน Miss Universe 2015

ภายหลังเกิดเหตุการณ์สุดฉาวบนเวทีประกวด Miss Universe 2015 ที่มีการประกาศชื่อผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2015 ผิด ทำให้นางงามโคลอมเบีย ผู้พลาดตำแหน่งได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม โดยหนึ่งในนั้นคือ นางงามเยอรมนีที่ออกตัวสุดแรง จนกลายเป็นคลิปที่มีผู้คนในโลกออนไลน์ให้ความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้


คลิปนางงามเยอรมนีกำลังถกเถียงเรื่องอื้อฉาวในงาน Miss Universe 2015




โดย น.ส.ซาราห์ ลอร์แรงน์ รีก นางงามเยอรมนี ระบุว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย มันทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังมาก สำหรับฉันแล้วฉันมองว่าเธอ (นางงามโคลอมเบีย) ถูกปล้น เธอเป็นผู้ชนะที่แท้จริง ตอนแรกฉันดีใจกับมิสโคลอมเบียมาก เพราะเธอคู่ควรจริงๆ แต่สุดท้ายฉันรู้สึกไม่มีความสุข กับผลการตัดสินที่สาวงามคนอื่นได้ตำแหน่งไป ฉันขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้”

นอกจากนี้เธอยังบอกด้วยว่า หลังประกาศผลทุกคนหันไปปลอบใจมิสโคลอมเบียแทนที่จะไปแสดงความยินดีกับมิสฟิลิปปินส์ เพราะไม่มีใครเชียร์นางงามจากฟิลิปปินส์เลย “เพราะพวกเราไม่มีใครเลยที่จะโหวตให้กับมิสฟิลิปปินส์ ฉันขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้นะ”


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.springnews.co.th/global/261560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น