เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ข้อความแรกของ กุ๊บกิ๊บ ที่โพสลงIG ทำเอาหลายๆ คนรีบตามไปคอมเม้นกันแทบไม่ทัน

กุ๊บกิ๊บ


        ข้อความแรกจาก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" โพสต์ขอบคุณพระเจ้าที่มอบสิ่งดีๆให้ ทั้งคู่ชีวิตที่ดี และชีวิตใหม่น้อยๆที่กำลังจะเติบโต หลัง "บี้ KPN" ออกมายืดอกยอมรับว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อมือใหม่แล้ว
     
       หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ KPN" ออกมายืดอกยอมรับว่าแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กำลังตั้งท้องจริง ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์ 10 สัปดาห์แล้ว หลังคบหาดูใจได้ไม่นาน ซึ่งทางฝ่ายชายเผยทั้งน้ำตาว่า ความรู้สึกของหัวอกคนที่กำลังจะได้เป็นพ่อคนไปแล้ว

กุ๊บกิ๊บ
กุ๊บกิ๊บ เผยความในใจผ่าน IG
     
       ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 ของนางร้ายไซต์มินิ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" มีการความเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพขณะโอบกอดแฟนหนุ่มบี้ พร้อมทั้งเขียนข้อความขอบคุณพระเจ้าที่มอบสิ่งดีๆให้ ทั้งคู่ชีวิตที่ดี และชีวิตใหม่น้อยๆที่กำลังจะเติบโต
     
       "ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้า สำหรับทุกสิ่งในชีวิต สิ่งล้ำค่าที่พระองค์ได้ทรงมอบให้ ไม่ว่าจะเป็น คู่ชีวิตที่หนูรัก ชีวิตใหม่น้อยๆที่กำลังเติบโต คนรอบข้างทุกๆคนที่แสนวิเศษ ตั้งแต่วันแรกที่หนูได้ลืมตาตื่นขึ้นมา ไม่มีวันไหนบนโลกใบนี้ ที่ไม่ทำให้รู้สึก..ขอบคุณ.... :) ขอบคุณทุกๆคนมากๆจริงๆนะคะ ขอบคุณครอบครัวที่แสนวิเศษ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เอ็นดู ขอบคุณกัลยาณมิตรที่แสนดี ขอบคุณแฟนคลับ และขอบคุณทุกๆคนที่อยู่รอบข้างที่เราพากันมองไปแต่ในทางทีดีและร่วมยินดีไปกับเรา ขอบคุณที่ทำให้โลกของเราในวันนี้มีแต่เรื่องสวยงาม ขอบคุณคะ....แด่ ความยินดีที่คนเรา เลือกมองและเอ่ยคำ :)"

กุ๊บกิ๊บ
รูปภาพถ่ายคู่ระหว่าง บี้ KPN และ กุ๊บกิ๊บ
     
       เรียกว่าแฟนคลับของสาว กุ๊บกิ๊บ ก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทางว่าที่คุณแม่มือใหม่กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกอยากเห็นหน้าหลานเร็วๆแล้ว งานนี้ทีมข่าว "Super บันเทิง" ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000136012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น