เครื่องวัดออกซิเจน

เครื่องวัดออกซิเจน
all in one gadget ห่วงใยสุขภาพคุณ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

iHealth Pulse Oximeter PO3 (เครื่องวัดออกซิเจนในเลือดแบบไร้สาย..วัดชีพจรเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง)

เครื่องวัดออกซิเจน
เครื่องวัดออกซิเจน

เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ช่วยให้บอกผลข้อมูลการวัดชีพจรของคุณและวัดระดับออกซิเจนในเลือดผ่านมือถือของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพหรือผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง โดยสามารถวัดค่าเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการออกกำลังกาย หรือนักกีฬาที่ต้องการเช็คสมรรถภาพของร่างกายก่อนการแข่งขัน อาทิ นักปั่นจักรยาน , นักปีนเขา , นักเดินป่า สามารถอ่านค่าการวัดชีพจรและวัดระดับออกซิเจนในเลือดของคุณผ่านหน้าจอแสดงผลบนมือถือ สามารถใช้งานได้ทั้งสมาร์ทโฟน , Phone ,iPad , iPod Touch

เครื่องวัดออกซิเจน
เครื่องวัดออกซิเจน ใช้หนีบไว้ที่ปลายนิ้ว

คุณสามารถใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นฟรี ที่มีชื่อว่า “iHealth Myvitals” บน iPhone , iPad , iPod Touch ได้ตามที่คุณต้องการโดยเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Wi-fi หรือ Bluetooth และยังสามารถแบ่งปันผลข้อมูลต่างๆให้กับแพทย์ พยาบาล หรือคนในครอบครัวได้อย่างง่ายดาย


  • Tips : เครื่องวัดออกซิเจน นี้ เป็นสิ่งที่ดี ไม่เพียงต่อผู้ที่ออกกำลังกายเท่านั้น ยังเหมาะสำหรับคนทั่วไปอีกด้วย เพื่อให้ทราบและเข้าใจการทำงานของระบบภายในร่างกาย โดยออกซิเจนในเลือดสามารถส่งผลต่อการทำงานในร่างกายของมนุษย์ โดยเฉพาะ สมอง ความคิด ความจำ การมีสมาธิ และตับสามารถกำจัดสารพิษในร่างกายได้ดี หากคุณมีปริมาณออกซิเจนน้อยจะทำให้คุณรู้สึกไม่สดชื่น อ่อนแอ และความจำเลอะเลือนได้ง่าย ดังนั้น เครื่องวัดออกซิเจน ตัวนี้สามารถทำให้คุณทราบได้ว่า มีปริมาณออกซิเจนในร่างกายเท่าไหร่ เพื่อให้คุณหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพได้มากขึ้น โดยการออกกำลังกาย , ควบคุมอาหาร , ไม่สูบบุหรี่ ก็สามารถช่วยได้

เครื่องวัดออกซิเจน
เครื่องวัดออกซิเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น